Monday, August 29, 2011

Hành trình gặp U:zoosin^^

Từ lúc biết tin Joong sẽ đến Việt Nam cho đến ngày ra sân bay đón Joong tôi đã sống trong sự chờ đợi thấp thỏm, hạnh phúc và lo lắng.

Tối 10/08/2011, đi làm về sớm chuẩn bị sắp xếp mọi thứ ở nhà, đúng 7g tôi có mặt tại sân bay, cảm giác nôn nao hồi hộp vì chỉ còn vài tiếng nữa thôi tôi sẽ được đón Joong và sẽ được gặp mặt các thành viên trong nhà, những người thật gần gủi nhưng chưa gặp lần nào, gọi điện thoại cho Su, Su bảo đang ngồi với mọi người, đến nơi thì đã thấy rất đông Henecia mặt áo đồng phục, tôi nhận ra Su, Bí, Đen rồi lần lượt làm quen mọi người trong nhà. :x

Cả nhà đã chuẩn bị rất chu đáo, làm banner, bong bóng dán hình Uzoosin rất dễ thương, làm quạt ghi tên Joong, mặc đồng phục Henecia, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, chưa bao giờ tôi sống trong một không khí rộn ràng đầy yêu thương như thế, cả nhà tập hô khẩu hiệu: Only one Kim Hyun Joong – Only one Uzoosin rất là khí thế và hoành tráng^^

Ngồi đợi và chụp hình nhau, nhưng có nguồn tin Joong sẽ đi cửa VIP nên cả nhà đã di chuyển, sang cửa VIP lúc đầu chỉ có Henecia chúng ta, rất trật tự và vui vẻ, lại tập hô khẩu hiệu^^, thời gian trôi thật chậm, mong ngóng…mong ngóng…
Một lúc sau thì bảo vệ, cảnh sát cơ động đến, đã chắc chắn Joong đi cửa VIP, bảo vệ đứng làm thành hàng rào dọc hai bên lối ra, tôi nhìn vào cửa VIP, khoảng cách từ chổ tôi đứng đến chổ ấy thật xa ,  một lúc nữa thôi Joong sẽ từ trong đó bước ra, bụng lại thấy cồn cào…

Ngay lúc Joong sắp đến thì đám đông ùn ùn kéo đến, lúc đầu cũng giống như chúng tôi cũng xếp hàng nhưng quá ồn ào, nhất là câu fanchart tôi nghe thật là ba chấm….=))))
Joong đến, náo loạn, tôi không kịp nhìn thấy lúc Joong vào xe và vẫy tay (về đọc báo xem hình mới biết), chỉ nhìn thấy xe chạy ra, Joong ngồi ở chiếc xe màu trắng vẫy tay, có nhiều bạn nhìn thấy Joong nhưng tôi chỉ thấy mỗi tay Joong vẫy vẫy…
Sau đó thì xe Joong bị chặn, tôi không chạy theo mà đứng nhìn cảnh tượng hãi hùng ấy, có tiếng đập rất mạnh vào xe, tôi lo đến muốn khóc, tức đến muốn khóc, bảo vệ làm sao đó tôi không biết cuối cùng xe chở Joong cũng thoát ra được, thở phào nhẹ nhõm nhưng tràn ngập một cảm giác xấu hổ và lo sợ, chắc là Joong đã rất hoảng hốt :(

Tôi thấy may mắn vì Joong đi cửa VIP, đi cửa thường thì sẽ như thế nào, không dám nghĩ tiếp, về nhà đúng 12g tối, mặc dù không nhìn thấy được Joong nhưng thấy vui vì Joong đang ở rất gần, rất gần tôi.^^ (Sau đó tôi đọc báo mới biết thêm ở tại KS có rất nhiều fans và nhà báo đợi Joong, tôi được nhìn thấy hình thời trang sân bay của Joong qua báo, rất cute :x)

Sáng hôm sau, 11.08.2011, Joong có lịch họp báo tại khách sạn, tôi đã hy vọng sẽ được cùng đi họp báo với phóng viên, nhưng cuối cùng vì cách tổ chức của TFS nên tôi được báo tin là bên ấy không đi dự họp báo nữa, buồn!

Do đã xin nghỉ phép, ở nhà không biết làm gì nên tôi quyết định đến Vincom, gửi xe ở Vincom xong tôi đi bộ sang KS nơi họp báo, có khoảng hơn 10 bạn đã ở đó, tất cả ngồi ở ngoài chờ đợi, rất im lặng và trật tự, Joong đến và đi rất nhanh vào phòng họp báo, tôi chưa kịp nhìn rõ Joong chỉ thấy cái đầu màu vàng di chuyển^^

Lại ngồi đợi, gần một tiếng thì Joong rời khỏi buổi họp báo, vẫn đi rất nhanh nhưng do mọi người xếp một hàng và một vài bạn gọi oppa oppa nên Joong đã vẫy tay chào, tôi lại vẫn chưa kịp nhìn thấy rõ.^^

Buổi chiều ở Vincom, tôi có việc phải về nên hơn 2g mới đến, choáng váng vì không còn một chổ để đứng, các bạn tôi thì đã ngồi ở phía gần cửa đi vào cửa hàng TFS rồi, tôi đi một vòng, toàn mấy bạn xanh xanh chiếm hết nguyên tầng trên, tầng mà đứng ngay đó sẽ nhìn được rất rõ bên trong cửa hàng, tôi thấy nản quá, may là có một nơi ở ngay đầu cầu thang cuốn, tôi đứng đó đợi, nhìn xuống phía dưới vẫn được nhưng không rõ lắm, chỉ nhìn thấy người đứng nói mà không thấy đầu đâu cả^^, Joong mà đến thì tôi chỉ nhìn được từ cổ trở xuống thôi.=))))

3g Joong đến, lại hỗn loạn, tôi nhìn thấy Joong nhưng không rõ lắm, cứ ngồi xuống đứng lên^^, may mắn là lúc anh bảo vệ lo dẹp trật tự ở phía mí bạn xanh xanh tôi đã đi xuống đứng ở giữa cầu thang cuốn (thang cuốn dừng hoạt động=))))).
Từ lúc đó tôi được ngắm Joong rất rõ, đã quay được một vid, không thể tin được là Joong đang đứng trước mặt tôi, nói cười, một thiên thần tuyệt đẹp, tôi chỉ nhìn thấy Joong, mọi người xung quanh dường như lu mờ hết trước vầng hào quang của Joong^^, sau này đọc báo tôi mới biết là Joong nói tiếng Việt để chào mọi người, lúc đó thật quá ồn ào và hỗn loạn, tôi không nghe được :(.

Joong ký tặng fans, sau đó xem sản phẩm, lúc xem sản phẩm có một lúc tự nhiên lắc lắc đầu iu chết đi được, Joong đến khoảng 20p thôi rồi vẫy chào fans ra về, rất thân thiện và gần gủi :x, Joong di chuyển từ cửa hàng ra xe rất vất vả vì bị chen lấn, bao vây.:(

Ngày cuối cùng, 12.08.2011.
Cuối cùng thì cái ngày được mong đợi cũng đã đến, Fansign – tôi đã rất nhiều lần xem ảnh Joong ký tặng fan, xem vid, đã từng ước ao sẽ có một lần được giống như các bạn ấy nhưng chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ trở thành hiện thực, niềm hạnh phúc đến quá bất ngờ.

Buổi sáng dậy sớm, dự định sẽ ghé TFS Hai Bà Trưng nhưng hơi lưỡng lự, cửa hàng lớn nhưng nằm ngay mặt đường, sẽ rất hỗn loạn, tôi thấy sợ nên quyết định sẽ đến địa điểm tổ chức fansign luôn^^
8g xuất phát từ nhà,vẫn chạy một vòng ngang TFS Hai Bà Trưng lúc tôi đi ngang thấy có bảo vệ đứng rồi, cả fan nữa nhưng chưa đông, tự nhiên trời mưa, tôi lo lắng cầu mong mưa tạnh, sẽ tội Joong và tội fan lắm. :(
Vừa chạy đến địa điểm tổ chức fansign vừa cầu mong mọi chuyện ở TFS Hai Bà Trưng diễn ra tốt đẹp, không có cảnh tượng hãi hùng nào nữa.

Đến nơi tổ chức fansign thấy đã đông lắm rồi, mọi người xếp thành bao nhiêu hàng luôn không nhớ rõ nữa, chúng tôi một bên, mí bạn xanh xanh một bên, tôi và một vài bạn trong nhà có vé mời nên không xếp hàng như các bạn khác, nhìn cảnh mọi người ngồi giữa trời nắng mà thấy thương, lẽ ra đã được vào hội trường sớm nhưng do mí bạn xanh xanh ko thống nhất về cách vào cửa của BTC, thật hết biết, lại ngồi ở ngoài nắng và chờ đợi, chúng tôi thổi bong bóng, dán hình Uzoosin, nhìn chùm bong bóng thật iu quá^^, cả lẵng hoa của nhà chúng tôi nữa rất đẹp và hoành tráng :x nhưng cuối cùng TFS không cho mang bong bóng và hội trường, thật tiếc!

Không nhớ rõ là mấy giờ được vào nhưng vé mời cũng phải xếp hàng để đóng dấu lên tay (tôi không biết đóng cái dấu ấy để làm gì, vừa bẩn vừa xấu^^).
Vào hội trường thì tôi mới biết vé mời ký tặng, chụp hình và vé VIP mới được ngồi còn những bạn vé bình thường thì phải đứng, TFS làm kiểu gì vậy? Thật sự ngồi ở trên nhìn xuống mà thấy xót, khâu tổ chức quá tệ, thật mất mặt.

Sau đó là khoảng thời gian chờ đợi, tôi không muốn nhắc đến khoảng thời gian đó vì MC làm tôi thấy bực.

Khoảng 1 giờ 30 thì Joong đi vào hội trường, cả hội trường như muốn vỡ tung, tôi nhìn thật kỹ, Joong đây rồi, sau hơn một ngày chỉ nhìn từ xa thì hôm nay tôi được ngắm Joong thật gần, thật rõ, người gầy, dong dỏng cao, đẹp một cách thánh thiện, rất đẹp, da mịn và trắng, nụ cười thì làm tôi ngây ngất, phải nói là nhìn Joong ngoài đời đẹp hơn rất nhiều trong pic và vid. :x

Joong chào fan và nói sẽ tổ chức concert tại Việt Nam vào đầu năm sau, chấn động và hạnh phúc cực kỳ! Đúng lúc đó tôi đang mãi quay phim thì Joong ôm hoa đi xuống, trời ạ hướng thẳng về phía tôi, tôi còn chưa kịp hoàn hồn thì Joong ngồi xuống ngay bàn đầu tiên, gần tôi lắm, rất gần, cách ba dãy ghế thôi, khi ngồi xem các bạn biểu diễn Joong vô cùng vui, đan hai tay lại với nhau và nhịp tay rồi lắc lư, iu chết đi được, thỉnh thoảng lại ngó nghiêng về phía tôi và mỉm cười =)))), tôi muốn ngất =))), sau mỗi phần biểu diễn Joong vỗ tay rất hào hứng.

Có rất nhiều khoảnh khắc cực kỳ cute của Joong nhưng khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên đó là lúc được Joong ký tặng.^^

Khi nghe MC bảo chuẩn bị ký tặng 50 bạn và chụp hình với 10 bạn, tự nhiên tay tôi run, bụng đau thắt lại (từ sáng đến lúc đó chưa ăn uống gì, ăn ko nổi^^). Tôi mang theo album và một món quà cho Joong, món quà rất dễ thương kèm với một tấm thiệp, nhờ e Moon dịch lời nhắn từ Việt sang Hàn rồi dán vào thiệp, còn nhờ Moon phụ đạo vài câu tiếng Hàn để nói với Joong nữa.^^

Cầm album và quà trên tay thẳng tiến đến bục lên ký tặng thì nhân viên TFS chặn lại bảo ko được mang gì khác ngoài poster của TFS phát, tôi thấy thất vọng nhưng vẫn nghe theo, nhưng khi nhìn thấy nhân viên TFS để album và quà của mình ngay dưới sàn, giống như bị quẳng xuống, tôi tức quá quay lại cầm album và quà lên, tiếp tục bị bảo vệ bảo ko được đem lên, tôi nghe lời bảo vệ để món quà lên bục còn album thì dấu đằng sau poster.^^

Đến lượt tôi được ký, tôi run^^ khoảng cách từ bục đi lên đến bàn ký tặng rất gần mà tôi bước không nổi, cầm poster đặt lên bàn và mở album ra cho Joong ký^^, tôi nhìn vẻ mặt Joong lúc đó giãn ra, có vẻ ngạc nhiên và vui^^, Joong liền ký vào album, còn tôi trong lúc đứng đợi Joong ký muốn nói biết bao nhiêu câu mà tự nhiên từ ngữ bay đâu hết^^, cuối cùng cũng thốt ra được câu: Henecia VN, thank you!

Lẽ ra là tôi muốn nói Kamsahamnita cơ, mà tự nhiên lúc đó quên mất =)))), rồi sau đó tôi tiếp tục: Saranghea^^, Joong mỉn cười, tôi muốn thời gian dừng lại ở khoảnh khắc đó, không biết là Joong cười vì tôi đọc sai hay vì ngượng =)))), nhìn yêu chết đi mất^^, khi Joong ký xong thì tôi bắt tay Joong và nói Hwaiting^^, bàn tay Joong thật mềm và ấm còn nụ cười thì làm tôi tan chảy.:xxx

Bắt tay Joong xong bước chân xuống bục mà nước mắt muốn trào ra, nhưng tôi kìm lại được, thật sự rất hạnh phúc, nhưng tiếc nuối rất nhiều, lẽ ra bình tĩnh hơn thì tôi đã nói được nhiều hơn thế.
Buổi fansign diễn ra trong vòng một tiếng đồng hồ, tôi đã không ghi lại được câu Joong nói bằng tiếng Việt: Tôi yêu các bạn vì một lý do hết sức vô duyên, card full, :( và món quà không gửi được cho Joong :(

Buổi tối ra tiễn Joong tôi đã mang theo quà nhưng ko hy vọng gửi được, dù sao Joong cũng đã hiểu tấm lòng của Henecia VN phải không Joong?
Tạm biệt Joong ah, hẹn gặp lại vào năm sau nhé! :xxx

Tối qua nhìn thấy Joong vẫy tay khi mọi người hô: Only one Kim Hyun Joong Komapta, sáng nay nhìn pic tự nhiên nước mắt chảy, lúc này đây viết ra những dòng này tôi thấy nhớ Joong rất nhiều, thật nhiều!
Hãy luôn sống vui vẻ và hạnh phúc Joong nhé!

HCMC, 13.08.2011

No comments:

Post a Comment